• 10 ngộ nhận về bệnh tim mạch
    Tim mạch là căn bệnh nan y nguy hiểm có tỷ lệ mắc bệnh và tử vong cao, song kiến thức của con người về căn bệnh này lại rất sơ khai, đôi khi còn lệch lạc làm cho tỷ lệ tử vong không giảm.
  • DS. Trần Ngọc Bảy, người cán bộ ưu tú của ngành dược
    DS. Trần Ngọc Bảy được đào tạo và trưởng thành trong kháng chiến, đã đảm nhận nhiều nhiệm vụ quản lý, đã cống hiến hết cuộc đời mình cho sự nghiệp phát triển ngành dược, đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, luôn tận tụy và liêm khiết.
  • Các thành tựu y tế đáng kinh ngạc
    Trong vòng 150 năm qua, lĩnh vực y học đã tạo nên nhiều kỳ tích đáng kinh ngạc. Một trong số những thành tựu y khoa này là kháng sinh, vaccin và cấy ghép nội tạng.
  • Virut cúm H7N9 có khả năng lây truyền từ người sang người
    Cơ quan y tế Trung Quốc và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa ra một báo cáo chung khẳng định loại virut cúm H7N9 có khả năng lây từ người sang người mạnh hơn bất cứ một loại virut nào khác.
  • Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu trước Đại hội đồng Y tế thế giới
    Kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ ngày 16-18 tháng 5 năm 2013, đoàn đại biểu của Bộ Y tế do Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến làm Trưởng đoàn tiếp tục đi Geneva, Thụy Sỹ tham dự Kỳ họp lần thứ 66 Đại hội đồng Y tế thế giới từ ngày
  • Các thành tựu y tế đáng kinh ngạc
  • Về nơi bùng phát ổ dịch cúm A/H1N1 đầu tiên
  • Quảng cáo trên phim: lạm dụng quá lỗ
    Đã có câu chuyện ví von về thỏi kẹo cao su để nói về việc quảng cáo trong phim như con dao hai lưỡi. Một nhà làm phim bị nhà quảng cáo kiện vì lồng ghép cảnh một thanh niên chuẩn bị bước ra tòa xử án lấy từ trong túi ra thanh kẹo cao su bỏ vào miệng.
  • Ứng dụng led trong quảng cáo
    Công nghệ đèn LED hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực. Ngày nay, trên phố nhấp nháy những biển quảng cáo bắt mắt, nhiều màu và khá nổi bật. Đèn LED đã thực sự chen vào từng ngõ ngách của cuộc sống đặc biệt là trong hệ thống chiếu sáng và trong công nghệ của ngành quảng cáo. Nhìn vào những bảng hiệu trên đường phố ta mới thực sự nhận thấy rõ rệt đèn LED đã phát triển như thế nào trong những năm qua.
  • Tận dụng các ý tưởng quảng cáo lạ
    Tận dụng các ý tưởng quảng cáo lạ Các nguồn cảm hứng để nảy ra ý tưởng có thể là: từ kinh nghiệm của bản thân hay của người khác, trò chuyện với người thiết kế sản phẩm, xem lại những quảng cáo cũ, nghiên cứu quảng cáo của đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu các sản phẩm hồi của khách hàng…
  • Ý tưởng quảng cáo : xa tận chân trời... ?
    Ý tưởng quảng cáo : xa tận chân trời... ? Trong ngành quảng cáo, chúng ta thường nghe nói ý tưởng giữ vai trò quan trọng: "Hãy cho tôi một ý tưởng, tôi sẽ tạo ra một quảng cáo thành công". Nhưng ý tưởng từ đâu ra? Đôi khi các nhà quảng cáo phát minh ra ý tưởng mới, có lúc họ dùng lại ý tưởng cũ nhưng có "chỉnh lý”.
  • Biển quảng cáo ngoài trời gây shock
    Biển quảng cáo ngoài trời gây shock 1001 kiểu quảng cáo siêu giảm giá “Ối giời ơi, rẻ quá”, “Giá sốc tận óc”, “Gi gỉ gì gi cái gì cũng rẻ” hoặc mua một laptop tặng 5 máy tính xách tay… Các cửa hàng trên đường phố Hà Nội đang tràn ngập các băng-rôn, tờ phướn quảng cáo siêu giảm giá.
1
Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:

04 35772266

Hotline:

0975512215

Tin tức